สจ.แทน ยื่นใบลาออก เตรียมตัวลงสู่สนามการเมืองใหญ่ ประกาศ พร้อมเดินหน้าช่วยเหลือประชาชน และพี่น้องเกษตรกร โดยเฉพาะเรื่องความเดือดร้อนของชาวสวนยาง ชาวสวนปาล์ม

    785

    สจ.แทน ยื่นใบลาออก เตรียมตัวลงสู่สนามการเมืองใหญ่ ประกาศ พร้อมเดินหน้าช่วยเหลือประชาชน และพี่น้องเกษตรกร โดยเฉพาะเรื่องความเดือดร้อนของชาวสวนยาง ชาวสวนปาล์ม

     

    วันที่ 30 พ.ย.61 ที่สมาคมสื่อมวลชนศรีธรรมราช นายชัยชนะ เดชเดโช ส.จ.นครศรีธรรมราช “ สจ.แทน ” ได้ประกาศลาออกจากการเป็น สจ. ด้วยการนำเอกสารการลาออกอย่างเป็นทางการมาแสดง พร้อมทั้งให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า  วันนี้ตนได้ยื่นใบลาออกจากการเป็น ส.จ.นครศรีธรรมราช  แล้ว   ซึ่งจะมีผลตั้งแต่วันที่ 1 ธ.ค.61เป็นต้นไป  และหลังจากตนลาออกจากการเป็น สจ.นครศรีธรรมราช ได้ประกาศเป็นผู้เสนอตัวลงสมัคร สส.นครศรีธรรมราช ในนามพรรค ปชป.เขตเลือกตั้งที่ 3 ประกอบด้วย อ.จุฬาภรณ์ อ.ชะอวด อ.เฉลิมพระเกียรติ และ อ.พระพรหม เป็นลำดับต่อไป

    นายชัยชนะ เดชเดโช กล่าวต่อว่า แม้การเลือกตั้งในครั้งหน้าที่จะเกิดขึ้น  จ.นครศรีธรรมราช จะมีจำนวน ส.ส.ลดลง ทำให้เขตพื้นที่เดิมกับเขตที่ประกาศใหม่ของอดีต ส.ส.แต่ละคนภายในพรรค จะมีความทับซ้อนกันอยู่บ้าง รวมทั้งยังมีผู้แสดงความจำนงค์ลงสมัครรับเลือกตั้งจากพรรคการใหม่ๆ อย่างคับคั่งตามที่เป็นกระแสก่อนหน้าก็ตาม แต่ตนก็ยืนยันประกาศความพร้อม ที่จะเป็นตัวแทนของพรรค และพร้อมที่จะก้าวลงสู่สนามแข่งขันอย่างเป็นทางการ

    ทั้งนี้ต้องรอให้คณะกรรมการบริหารพรรค ปชป.เป็นผู้พิจารณาให้ตนลงสมัคร สส.นครศรีธรรมราช ในนามพรรค ปชป.เขตเลือกตั้งที่ 3 ก่อน ถึงเวลานั้น เชื่อว่า ตนในฐานะคนรุ่นใหม่ที่เข้าใจ เข้าถึง ในทุกปัญหาหลักๆ จะได้รับการใว้วางใจ จากพี่น้องประชาชนในพื้นที่ที่ตนลงสมัครับการเลือกตั้ง    “ซึ่งหากตนได้รับเลือกเป็น สส. ก็พร้อมที่จะเดินหน้าช่วยเหลือประชาชน และพี่น้องเกษตรกร โดยเฉพาะเรื่องความเดือดร้อนของชาวสวนยาง ชาวสวนปาล์ม” ซึ่งเป็นปัญหามายาวนาน เพื่อให้ได้มีราคาผลผลิตที่ที่ดีขึ้น

    Cr:นายกสมาคมสื่อมวลชนนครศรีธรรมราช/นายยุทธนา แต่งวงศ์